โรงแรมใน กะรน - จองโรงแรมและที่พักราคาถูก

THB 1000.00
กะ รน

กะ รน  โรงแรมและที่พักยอดนิยมใกล้หาดกะรน · อมารี ภูเก็ต · ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช · มันดาราวา รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช · โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช · โรงแรม พบชิ้นส่วนปริศนาถูกคลื่นซัดเกยชายหาดกะรน จ ภูเก็ต ลักษณะคล้ายเป็นซากเรือ ,ซากเครื่องบิน หรือยานอวกาศ เบื้องต้นอยู่ระหว่างประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

หาดกะรน เป็นชายหาดที่ยาวที่สุดในเกาะภูเก็ต อยู่ถัดจากหาดกะตะไปทางเหนือ มีเพียงเนินเขาเตี้ย ๆ คั่นอยู่เท่านั้น เหนือชายหาด มีสนทะเล และต้นตาลขึ้นเรียงรายอยู่โดยทั่วไป ตำบลกะรนได้ตั้งขึ้นมานานนับร้อยกว่าปีแล้ว แต่เมื่อก่อนมี 2 หมู่บ้าน คือบ้านกะรนและบ้านกะตะ ต่อมาประมาณปี พ ศ 2495 จึงได้แยกหมู่บ้านออกเป็น 4 หมู่บ้าน คือ หมู่ที่1 บ้านกะรน หมู่2 บ้านกะตะ หมู่3 บ้านบางลา

ตำบลกะรนได้ตั้งขึ้นมานานนับร้อยกว่าปีแล้ว แต่เมื่อก่อนมี 2 หมู่บ้าน คือบ้านกะรนและบ้านกะตะ ต่อมาประมาณปี พ ศ 2495 จึงได้แยกหมู่บ้านออกเป็น 4 หมู่บ้าน คือ หมู่ที่1 บ้านกะรน หมู่2 บ้านกะตะ หมู่3 บ้านบางลา ได้ยินชื่อเสียงมานาน แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า หาดกะตะ หาดกะรน ต่างกันยังไง เราแยกมาให้แล้ว หาดไหนควรไปดำน้ำ หาดไหนควรไปนอนอาบแดด

Quantity:
Add To Cart