ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ที่กิจการพบบ่อย

THB 1000.00
ค่าที่ปรึกษา หัก ณ ที่จ่าย

ค่าที่ปรึกษา หัก ณ ที่จ่าย  คำถาม : บริษัทฯ ไม่ได้หักภาษี ณ ที่จ่าย และนำส่ง จะต้องรับผิดอะไรบ้าง ? คำถาม : ค่าที่ปรึกษาเป็นเงินได้พึงประเมินประเภทใด ? คำถาม : ค่าพาหนะที่บริษัทเหมาจ่ายให้แก่วิทยากรที่ ค่าใช้จ่ายที่ต้องทำ หัก ณ ที่จ่าย มีอะไรบ้าง · หัก 1% สำหรับค่าขนส่ง · หัก 2% สำหรับค่าโฆษณา · หัก 3% สำหรับจ้างรับเหมาหรือบริการต่างๆ · หัก 5% สำหรับค่าเช่าอสังหาริมทรัพย์ · ไม่หัก

1 หัก ณ ที่จ่าย นิ ติบุคคล คือห้างหุ้นส่วนจำกัด และบริษัท จำกัดฯ เราต้อง ยื่นแบบ ภงด 53 2 หัก ณ ที่จ่าย แก่ บุคคลธรรมดา คือ หสม ,ร้านค้า นาย  ระบบ GHB Corporate · ระบบสร้าง QR Code สำหรับชำระบัญชีเงินกู้ ธอส ระบบออกหนังสือรับรอง การหักภาษี ณ ที่จ่าย เงินฝาก · ระบบเปลี่ยนแปลงที่อยู่ติดต่อEmail Address เครื่องบริการอิเล็กทรอนิกส์

บริการ การจ้างที่ปรึกษา “วัสดุ” หมายถึง สิ่งของ คุณสมบัติ ระบบราคา การเสื่อมค่า การสึกหรอ ประโยชน์ใช้สอย ค่าบริการ อะไหล่ การบ ารุงรักษา ความ หัก ณ ที่จ่าย จ่ายและรับคืนเงินสดย่อย จัดทา ให้คำปรึกษาด้านภาษีหัก ณ ที่จ่าย ; ให้คำ ให้คำปรึกษาในด้านการจัดทำเอกสารด้านบัญชีที่สามารถบันทึกเป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีได้ สำหรับค่าบริการ ที่ปรึกษาภาษี เราให้บริการในราคาที่

Quantity:
Add To Cart