สุดยอดตำนานจิ้งจอกเก้าหาง ตัวละครที่มักเจอในนิยายจีนโบราณ!!

THB 0.00

จิ้งจอก 9 หาง เมื่อพูดถึงตำนานจิ้งจอก 9 หาง หลายคนคงนึกถึง 'ความชั่วร้าย' เป็นปีศาจที่จำแลงกายเพื่อมา 'ยั่วยวน' และทำให้ผู้คนเมามายไปกับมนตร์สะกด ซึ่งบอกได้ว่า เป็นตำนานสุด 'คลาสสิก'

Nurarihyon no Mago Vol 9 Hiroshi Shiibashi แต่งงาน รสไว้ได้นาน al * ในอน ด้วย จิ้งจอก เก้าหาง เรอะ ฮะฮ่า แ ตบท้ายด้วย “ สุดยอดดาบภูต ” ของฆ่าสายยา จิ้งจอกทะเลทราย พระพยอม ดึงสติสายมู บูชา นางพญาจิ้งจอกเก้าหาง ซัดนับถือสิ่งที่ไม่ประเสริฐ ชีวิตไม่เจริญ คนที่นับถือ ก็จะประเสริฐขึ้นยาก #จิ้งจอก9หาง #ครูกายแก้ว #พระพยอม #ข่าวช่อง8

ปริมาณ:
จิ้งจอก 9 หาง
Add to cart

จิ้งจอก 9 หาง เมื่อพูดถึงตำนานจิ้งจอก 9 หาง หลายคนคงนึกถึง 'ความชั่วร้าย' เป็นปีศาจที่จำแลงกายเพื่อมา 'ยั่วยวน' และทำให้ผู้คนเมามายไปกับมนตร์สะกด ซึ่งบอกได้ว่า เป็นตำนานสุด 'คลาสสิก'

จิ้งจอก 9 หาง Nurarihyon no Mago Vol 9 Hiroshi Shiibashi แต่งงาน รสไว้ได้นาน al * ในอน ด้วย จิ้งจอก เก้าหาง เรอะ ฮะฮ่า แ ตบท้ายด้วย “ สุดยอดดาบภูต ” ของฆ่าสายยา

พระพยอม ดึงสติสายมู บูชา นางพญาจิ้งจอกเก้าหาง ซัดนับถือสิ่งที่ไม่ประเสริฐ ชีวิตไม่เจริญ คนที่นับถือ ก็จะประเสริฐขึ้นยาก #จิ้งจอก9หาง #ครูกายแก้ว #พระพยอม #ข่าวช่อง8