'เท่าพิภพ' คุย 'ต๊อด ปิติ' ถกปัญหา กม -ข้อบังคับคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ดัน

THB 1000.00
ต๊อด ปิติ

ต๊อด ปิติ  ผู้บริหารและทายาทระดับหมื่นล้านแห่งอาณาจักรสิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้ลงภาพในอินสตาแกรมซองเงินเดือนขึ้นประจำปีระบุเป็นชื่อของตัวเอง พร้อมกับรูปอีโมจิหัวใจสดใส เป็นการยิ้มที่ดีต่อใจคาด เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ว่าที่ ส ส พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความ พร้อมภาพผ่านเฟซบุ๊ก ขณะเจอต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารเครือบุญรอด โดยระบุข้อความว่า “เท่าต๊อด ดิลรัก

ผู้บริหารและทายาทระดับหมื่นล้านแห่งอาณาจักรสิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้ลงภาพในอินสตาแกรมซองเงินเดือนขึ้นประจำปีระบุเป็นชื่อของตัวเอง พร้อมกับรูปอีโมจิหัวใจสดใส เป็นการยิ้มที่ดีต่อใจคาด ช่วงเยี่ยมๆมองๆ พบกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี พาไปชิม ร้านอาหาร ร้านอาหารไทยที่แสดงวัฒนธรรมและวิถีการใช้ชีวิตของคนไทยผ่านอาหาร จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ กด

เฟซบุ๊ก Todd Fundation แชร์คลิป บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดังที่คู่แข่งต้องขยาดเมื่อได้ยินชื่อ ท้าแข่งงัดข้อกับต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ และสามีของนุ่น วรนุช ตคนเรามันสวยที่ภาพและคำพูด ชิวิตผมมันครบทุกรูปแบบครับ เรียรรู้ชีวิตเราชีวิตคน ต๊อด ปิติ Photo by Piti Bhirombhakdi on June 07, 2024 May be an image of

Quantity:
Add To Cart