05 สวดมนต์ อุปปาตะสันติ โดย คณะสงฆ์วัดพิชยญาติการาม

THB 0.00

บท สวด อุป ปา ตะ สันติ มีทรัพย์ คาถา ชนะบาป มีทรัพย์มาก - เอื้ออังกูร ผู้ใดได้สวดหรือฟังพระคัมภีร์ อุปปาตะสันติ อันกล่าวแล้วด้วยประการฉะนี้ จะพึงชนะบาปทั้งปวง และจักเจริญด้วยคุณ ๕

พระคาถาอุปปาตะสันติ เป็นร้อยกรองในรูปฉันทลักษณ์ภาษาบาลีขนาดยาวจำนวน 271 คาถา เป็นบทสวดสรรเสริญพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ โดยระบุนามของพระพุทธเจ้าทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต บทความสั้นๆ อุปปาตะสันติ หรือที่คนเหนือเรียกว่า #มหาสันติงหลวง เป็น #บทสวดเพื่อสงบเคราะห์กรรม สวดเพื่อสงบเหตุร้าย และสวดเพื่อสงบสิ่งที่กระทบกระเทือน คำว่า #อุปปาตะ

ปริมาณ:
บท สวด อุป ปา ตะ สันติ
Add to cart

บท สวด อุป ปา ตะ สันติ มีทรัพย์ คาถา ชนะบาป มีทรัพย์มาก - เอื้ออังกูร ผู้ใดได้สวดหรือฟังพระคัมภีร์ อุปปาตะสันติ อันกล่าวแล้วด้วยประการฉะนี้ จะพึงชนะบาปทั้งปวง และจักเจริญด้วยคุณ ๕

บท สวด สังฆ คุณ พระคาถาอุปปาตะสันติ เป็นร้อยกรองในรูปฉันทลักษณ์ภาษาบาลีขนาดยาวจำนวน 271 คาถา เป็นบทสวดสรรเสริญพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ โดยระบุนามของพระพุทธเจ้าทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

อุปปาตะสันติ หรือที่คนเหนือเรียกว่า #มหาสันติงหลวง เป็น #บทสวดเพื่อสงบเคราะห์กรรม สวดเพื่อสงบเหตุร้าย และสวดเพื่อสงบสิ่งที่กระทบกระเทือน คำว่า #อุปปาตะ