ลดหย่อนภาษี 2567 มีอะไรบ้าง สรุปมาให้แล้ว ครบทุกรายการลดหย่อนภาษี

THB 0.00

ปี ภาษี ปีภาษี ตามความหมายของ ประมวลรัษฎากร คือ ปีประดิทิน เป็นรอบระยะเวลาที่ใช้สำหรับ คำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา โดยปีภาษีจะเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

พอถึงช่วงปลายปีนอกจากเทศกาลคริสมาสต์และการฉลองปีใหม่ที่หลายคนรอคอย สำหรับมนุษย์เงินเดือนหรือผู้เสียภาษีหลายคน ปลายปีอาจจะเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นวางแผนภาษี มองหาค่าลดหย่อนภาษี ปีเตอร์ชไมเคิ่ล ตายแล้วไปไหนไม่รู้… แต่ที่รู้ต้องไปเสียภาษี · บุคคลธรรมดา · ห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล · ผู้ถึงแก่ความตายระหว่างปีภาษี · กองมรดกที่ยังไม่ได้แบ่ง · วิสาหกิจชุมชน ตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริม

ปริมาณ:
ปี ภาษี
Add to cart

ปี ภาษี ปีภาษี ตามความหมายของ ประมวลรัษฎากร คือ ปีประดิทิน เป็นรอบระยะเวลาที่ใช้สำหรับ คำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา โดยปีภาษีจะเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

ปีใหม่ศิริกุล พอถึงช่วงปลายปีนอกจากเทศกาลคริสมาสต์และการฉลองปีใหม่ที่หลายคนรอคอย สำหรับมนุษย์เงินเดือนหรือผู้เสียภาษีหลายคน ปลายปีอาจจะเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นวางแผนภาษี มองหาค่าลดหย่อนภาษี

ตายแล้วไปไหนไม่รู้… แต่ที่รู้ต้องไปเสียภาษี · บุคคลธรรมดา · ห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล · ผู้ถึงแก่ความตายระหว่างปีภาษี · กองมรดกที่ยังไม่ได้แบ่ง · วิสาหกิจชุมชน ตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริม