ภูสอยดาว ขึ้นยอด 2102 เมตร 3 วัน 2 คืน ไปเองก็ได้

THB 1000.00
ภู สอยดาว จังหวัด

ภู สอยดาว จังหวัด  ภูสอยดาว 2566 เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว · เรื่องน่ารู้ อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว · บทความ อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ที่เที่ยวอุตรดิตถ์ ที่เที่ยวพิษณุโลก อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง · แสดงความคิดเห็นเรื่อง ภูสอยดาว ลานสนภูสอยดาว ตุลาคม 2565 : อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว views 11:11 Go to channel · เที่ยวภูสอยดาว จ อุตรดิตถ์ เจอหมอกไหล สวยโคตร!

ภูสอยดาว #canonr8 ภูสอยดาว หนึ่งในเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่อยู่ในลิสต์ของเราว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้ง แต่ไม่เคยรู้และไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะเหนื่อย และ ชัน ชัน ชัน ได้ขนาดนี้ นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ตำบลห้วยมุ่น อำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์ ขณะนี้ใกล้เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว หากใครสนใจที่จะไปขึ้นภู ดูดาว ห่มหนาว

วันนี้​ sunny ontour จะมาบอกรายละเอียดการเดินทางทริปภูสอยดาว แบบง่ายๆไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถเดินทางไปได้​ บรรยากาศ​หน้าฝนสวยเลยทีเดียวก่อนเดินทางต้องเตรียมตัวดังนี้  ชื่อสถานที่, : อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ที่ตั้ง, : ตำบลบ่อภาค อำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก ข้อมูล, : มีพื้นที่ครอบคลุมอยู่ในท้องที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าน้ำปาด ท้องที่ตำบลม่วงเจ็ดต้น ตำบลนาขุม

Quantity:
Add To Cart