ราฟาเอล เลเอา นี่ประมาณไหนฮะ?

THB 0.00

ราฟาเอล เลเอา จอร์จิโอ ฟูร์ลานี ซีอีโอ ของ เอซี มิลาน สโมสรจาก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ราฟาเอล เลเอา แนวรุกตัวเก่งของทีมนั้นมีค่าฉีกสัญญาในราคา 175 ล้านยูโร

ราฟาเอล เลเอา ปีกคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดไล่ล่าความสำเร็จต่อไปแบบยาวๆ 2 หรือ 3 ปีเป็นอย่างน้อย หลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เลซ ยังคงพาทีมรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้ สนาม : มูนิซิปัล เอล โมลินอน ราคาบอล : สปอร์ ราฟาเอล บาอูซ่า และ ซัลบี้ ซานเชซ เป็นตัวทำ

ปริมาณ:
ราฟาเอล เลเอา
Add to cart

ราฟาเอล เลเอา จอร์จิโอ ฟูร์ลานี ซีอีโอ ของ เอซี มิลาน สโมสรจาก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ราฟาเอล เลเอา แนวรุกตัวเก่งของทีมนั้นมีค่าฉีกสัญญาในราคา 175 ล้านยูโร

ราฟาเอล เลเอา ราฟาเอล เลเอา ปีกคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดไล่ล่าความสำเร็จต่อไปแบบยาวๆ 2 หรือ 3 ปีเป็นอย่างน้อย หลังจากที่

เลซ ยังคงพาทีมรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้ สนาม : มูนิซิปัล เอล โมลินอน ราคาบอล : สปอร์ ราฟาเอล บาอูซ่า และ ซัลบี้ ซานเชซ เป็นตัวทำ