วิเคราะห์บอล โฟรซิโนเน่ vs ซาแลร์นิตาน่า วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567

THB 0.00

ลำดับของ โฟรซิโนเน่ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ นายใหญ่ โฟรซิโนเน่ ยังไม่มีแข้งหน้าเดิมอย่าง อันโตนี่ โอโยโน่, แซร์โจ้ คาลาจ และ อับเดล ฮาร์ราอุย ที่เจ็บ เกมนี้จะมี สเตฟาโน่ ตูราติ เฝ้าเสา แนวรับ โปล ลิ

Latest โฟรซิโนเน่ live table & standings for 20232024 ติดตาม เซเรีย อา - ตารางคะแนน ภาพรวม บ้าน ออกห่าง P, F:A, +-, PTS, W, D, L, ฟอร์ม  ลำดับของ ซิดนีย์ เอฟซี ลูก้า โยวิช, คริสเตียน พูลิซิช และฟิกาโย โทโมรี ทำประตูให้ เอซี มิลาน เปิดบ้านนำ โฟรซิโนเน่ 3-0 ก่อนที่ มาร์โก เบรสชานินี จะมาตีไข่แตกให้ทีมเยือนไล่มา 1-3 ในนาทีที่ 82

ปริมาณ:
ลำดับของ โฟรซิโนเน่
Add to cart

ลำดับของ โฟรซิโนเน่ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ นายใหญ่ โฟรซิโนเน่ ยังไม่มีแข้งหน้าเดิมอย่าง อันโตนี่ โอโยโน่, แซร์โจ้ คาลาจ และ อับเดล ฮาร์ราอุย ที่เจ็บ เกมนี้จะมี สเตฟาโน่ ตูราติ เฝ้าเสา แนวรับ โปล ลิ

ลำดับของ ไทยลีก Latest โฟรซิโนเน่ live table & standings for 20232024 ติดตาม เซเรีย อา - ตารางคะแนน ภาพรวม บ้าน ออกห่าง P, F:A, +-, PTS, W, D, L, ฟอร์ม

ลูก้า โยวิช, คริสเตียน พูลิซิช และฟิกาโย โทโมรี ทำประตูให้ เอซี มิลาน เปิดบ้านนำ โฟรซิโนเน่ 3-0 ก่อนที่ มาร์โก เบรสชานินี จะมาตีไข่แตกให้ทีมเยือนไล่มา 1-3 ในนาทีที่ 82