การเปิดรับวัฒนธรรมตะวันตก สู่จุดกำเนิดแนวคิด “การท่องเที่ยว” ในสยาม

THB 0.00

วัฒนธรรมตะวันตก ที่เข้ามาใน ประเทศไทย ยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม นายชรินทร์ ตั้งอยู่ภูวดล นายกสมาคมเท่งไฮ้แห่งประเทศไทย นายแสงชัย โสตถีวรกุล นายกสมาคมอุปรากรจีน นายปรีชา ประเสริฐถาวร อุปนายกสมาคม และนายนราพล

ให้ชาวบ้านรู้ ความเป็นมา เข้ามาในประเทศไทย ทำการค้าขาย เผยแผ่ศาสนา หลักฐานการเข้ามา สมัยอยุธยา ของป่าขายดี ชาวตะวันตกชอบซื้อ ชาติแรกที่เข้ามา  ของฝากจากประเทศไทย ให้ชาวบ้านรู้ ความเป็นมา เข้ามาในประเทศไทย ทำการค้าขาย เผยแผ่ศาสนา หลักฐานการเข้ามา สมัยอยุธยา ของป่าขายดี ชาวตะวันตกชอบซื้อ ชาติแรกที่เข้ามา

ปริมาณ:
วัฒนธรรมตะวันตก ที่เข้ามาใน ประเทศไทย
Add to cart

วัฒนธรรมตะวันตก ที่เข้ามาใน ประเทศไทย ยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม นายชรินทร์ ตั้งอยู่ภูวดล นายกสมาคมเท่งไฮ้แห่งประเทศไทย นายแสงชัย โสตถีวรกุล นายกสมาคมอุปรากรจีน นายปรีชา ประเสริฐถาวร อุปนายกสมาคม และนายนราพล

ความ เป็น มา ของ ประเทศไทย ให้ชาวบ้านรู้ ความเป็นมา เข้ามาในประเทศไทย ทำการค้าขาย เผยแผ่ศาสนา หลักฐานการเข้ามา สมัยอยุธยา ของป่าขายดี ชาวตะวันตกชอบซื้อ ชาติแรกที่เข้ามา

ให้ชาวบ้านรู้ ความเป็นมา เข้ามาในประเทศไทย ทำการค้าขาย เผยแผ่ศาสนา หลักฐานการเข้ามา สมัยอยุธยา ของป่าขายดี ชาวตะวันตกชอบซื้อ ชาติแรกที่เข้ามา