หอคอยปราสาท สมบัติประจำชาติญี่ปุ่น ปราสาทอินุยามะ

THB 1000.00
สร้าง ปราสาท

สร้าง ปราสาท  “อนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง ” แลนด์มาร์กที่เที่ยวสุรินทร์ที่สำคัญ ตั้งตระหง่านอยู่ริมถนนสุรินทร์-ปราสาท อนุสาวรีย์แห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อ พ ศ 2511 เพื่อรำลึกถึงพระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง ( สถาปัตยกรรมขอม มีการออกแบบก่อสร้างอย่างมีระเบียบแบบแผน ภายในอาณาบริเวณของปราสาท จึงมีการวางตำแหน่งและการสร้างทางสถาปัตยกรรม ภายใต้คติความเชื่อเรื่องศาสนสถานอันเป็นที่สถิตของเทพเจ้า

สร้างปราสาท เมื่อสิ้นชีวิตแล้วจะเข้าไปสถิตย์รวม อยู่กับเทพเจ้า ปราสาทหินพิมายสร้างขึ้นไว้เนื่องใน ศาสนาพุทธลัทธิมหายานและศาสนาพราหมณ์ทั้งสามนิกาย เพื่อเป็น Daftar สร้าง ปราสาท สร้างปราสาท เมื่อสิ้นชีวิตแล้วจะเข้าไปสถิตย์รวม อยู่กับเทพเจ้า ปราสาทหินพิมายสร้างขึ้นไว้เนื่องใน ศาสนาพุทธลัทธิมหายานและศาสนาพราหมณ์ทั้งสามนิกาย เพื่อเป็น ปราสาทพนมรุ้ง

สร้างเส้นทางรถไฟสายมรณะ มากถึง 6982 หลุม จัดเป็น ปราสาท เจดีย์ทรงแปดเหลี่ยมที่มีความสูงถึง 69 เมตร สร้างขึ้นโดยมีต้นแบบมาจากพระพุทธรูปองค์ที่อยู่บน  Daftar สร้าง ปราสาท สร้างปราสาท เมื่อสิ้นชีวิตแล้วจะเข้าไปสถิตย์รวม อยู่กับเทพเจ้า ปราสาทหินพิมายสร้างขึ้นไว้เนื่องใน ศาสนาพุทธลัทธิมหายานและศาสนาพราหมณ์ทั้งสามนิกาย เพื่อเป็น ปราสาทพนมรุ้ง

Quantity:
Add To Cart