ช่องทางการตรวจสอบสิทธิ วิธีการตรวจสอบสิทธิรักษาพยาบาลของตนเองได้

THB 1000.00
สิทธิ 30 บาท

สิทธิ 30 บาท  สปสช ยืนยันสิทธิบัตรทอง 30 บาท เครื่องล้างไตทางช่องท้องอัตโนมัติ ไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยผู้ป่วยไตวายเรื้อรัง สะดวกล้างไตวันละ 1 ครั้ง ทำได้ในเวลากลางคืนขณะนอนหลับ วันนี้ (7 มิ  อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า สิทธิบัตรทอง หรือบัตร 30 เป็นบัตรที่คนไทยที่ไม่มีหลักประกันสุขภาพอื่น ๆ ควรได้รับ เพราะจะช่วยลดในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลต่าง ๆ แต่ก็น่าเสียดายที่มี

และผู้ที่เป็นสิทธิว่างไม่มีสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลอื่นใด เป็นคนไทยที่มีเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก สามารถลงทะเบียนสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือสิทธิบัตรทอง 30 บาท ได้ดังนี้ ผ่านมาแล้ว 22 ปี ตั้งแต่ พ ศ 2545 ที่ไทย มีระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือที่รู้จักกันว่า “โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ”หรือ “บัตรทอง” ระบบหลักประกันสุขภาพ

การใช้บัตรทอง 30 บาท รักษาทุกโรค มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร? · 1 รักษาได้เฉพาะโรงพยาบาลรัฐ · 2 ไม่คุ้มครองการรักษาที่เกินความจำเป็นพื้นฐาน · 3 ไม่คุ้มครองการรักษาที่มีงบประมาณ รัฐบาลประกาศนโยบาย 30 บาทพลัส เป็นนโยบายที่ยกระดับมาจากบัตรทอง 30 บาท ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อเนื่องของระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ภายใต้ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ที่ดำเนินการมาครบรอบ 20 ปี

Quantity:
Add To Cart