เป๊ป กวาร์ดิโอลา ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล สัปดาห์นี้

THB 0.00

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยาว ๆ เมื่อพวกเขาจับกุนซือชาวสเปนต่อสัญญาอีก 2 ปี จนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย เป๊ปมาคุมทีมเรือใบสีฟ้าตั้งแต่ปี 2016

หากเอ่ยนามถึงหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก คงหนีไม่พ้นชื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ณ ปัจจุบันทัพเรือใบสีฟ้ากำลังลุ้นสร้างสถิติเป็นทีมแรกในยุค 'พรีเมียร์ เป๊ปซี่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าทายาทที่จะสืบทอดตำแหน่งของตนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาไว้เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ

ปริมาณ:
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
Add to cart

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยาว ๆ เมื่อพวกเขาจับกุนซือชาวสเปนต่อสัญญาอีก 2 ปี จนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อย เป๊ปมาคุมทีมเรือใบสีฟ้าตั้งแต่ปี 2016

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หากเอ่ยนามถึงหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก คงหนีไม่พ้นชื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ณ ปัจจุบันทัพเรือใบสีฟ้ากำลังลุ้นสร้างสถิติเป็นทีมแรกในยุค 'พรีเมียร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าทายาทที่จะสืบทอดตำแหน่งของตนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาไว้เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ