Skip to product information
1 of 1

เอกนิษฐ์ ปัญญา

เอกนิษฐ์ ปัญญา เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเจอทัวร์ลงหนัก ปมถอนตัวทีมชาติ

เอกนิษฐ์ ปัญญา เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเจอทัวร์ลงหนัก ปมถอนตัวทีมชาติ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เอกนิษฐ์ ปัญญา

เอกนิษฐ์ ปัญญา เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเจอทัวร์ลงหนัก ปมถอนตัวทีมชาติ เอกนิษฐ์ ปัญญา เอกนิษฐ์ ปัญญา กับบทบาทเพลย์เมกเกอร์! ความสำคัญของ เอกนิษฐ์ ปัญญา เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อวันนี้ “บุ๊ค” รับหน้าที่เปิดลูกตั้งเตะให้กับ อุราวะ เรดส์ อีกด้วย เชิญชมไฮไลท์ของ เอกนิษฐ์ เอกนิษฐ์ปัญญา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม

เอกนิษฐ์ปัญญา เอกนิษฐ์ ปัญญา อีกหนึ่งตัวแทนนักเตะไทยที่ค้าแข้งใน เจลีก สีเสื้อของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทว่าเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้กับทีมเลยตลอด 3 นัดแรกของฤดูกาล โดยไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง ท

ภูมิปัญญาท้องถิ่น เอกนิษฐ์ เปิดใจหมดเปลือกกับสื่อญี่ปุ่น กรณีถอนทัพช้างศึกลุยเอเชียน คัพ เชื่อใจตัวเองที่คิดถูกแล้วในการถอนตัว เพื่อมาปรีซีซั่นกับอุราวะฯ⁣ เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางอุราวะ เรด ไดมอนด์ส เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2558 ในเกม โตโยต้า ไทยลีก ระหว่าง “กว่างโซ้งอันตราย” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้าน เอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 3-0 ได้มีสถิติใหม่เกิดขึ้น เมื่อ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ของ

View full details