แผลผ่าคลอด วิธีดูแลแผลผ่าคลอด พักฟื้นกี่วันหลังผ่าคลอด

THB 0.00

แผล หลัง ผ่า คลอด การติดเชื้อหลังคลอดทางช่องคลอด มักเกิดจากบริเวณตำแหน่งทีรกเกาะ บริเวณของdecidua และกล้ามเนื้อมดลูกข้างเคียง รวมถึงรอยแผลฉีกขาดบริเวณปากมดลูก ส่วนการติดเชื้อตามหลังการผ่าตัด

แผลผ่าตัดหลังคลอดเป็นแผลที่สะอาด หากมีการปิด แผลด้วยพลาสเตอร์กันน้ำแล้ว คุณแม่ไม่จำเป็นต้องเปิด ล้างแผล ยกเว้นมีการซึมของแผล สิ่งที่ต้องระวังคือ ภาวะแผล แผลบาดทะยัก เรื่องการเกิดแผลเป็นหลังจากการผ่าตัดคลอดนี้ คุณหมอได้กล่าวไว้ว่า ขึ้นอยู่กับสภาวะร่างกายของแต่ละบุคคล เช่น อายุ ตำแหน่งของแผล การเคลื่อนไหวของร่างกาย การติดเชื้อ แรงตึงบริเวณผิวที่เย็บ เป็นต้น แต่

ปริมาณ:
แผล หลัง ผ่า คลอด
Add to cart

แผล หลัง ผ่า คลอด การติดเชื้อหลังคลอดทางช่องคลอด มักเกิดจากบริเวณตำแหน่งทีรกเกาะ บริเวณของdecidua และกล้ามเนื้อมดลูกข้างเคียง รวมถึงรอยแผลฉีกขาดบริเวณปากมดลูก ส่วนการติดเชื้อตามหลังการผ่าตัด

แผลถอนฟันกราม กี่วันหาย แผลผ่าตัดหลังคลอดเป็นแผลที่สะอาด หากมีการปิด แผลด้วยพลาสเตอร์กันน้ำแล้ว คุณแม่ไม่จำเป็นต้องเปิด ล้างแผล ยกเว้นมีการซึมของแผล สิ่งที่ต้องระวังคือ ภาวะแผล

เรื่องการเกิดแผลเป็นหลังจากการผ่าตัดคลอดนี้ คุณหมอได้กล่าวไว้ว่า ขึ้นอยู่กับสภาวะร่างกายของแต่ละบุคคล เช่น อายุ ตำแหน่งของแผล การเคลื่อนไหวของร่างกาย การติดเชื้อ แรงตึงบริเวณผิวที่เย็บ เป็นต้น แต่